Kung Hindi Pa…

Posted: August 25, 2009 in Filipino (Tagalog) Posts
Tags: , ,

kung di pa ako nasubsob, di ko magagawang maglakad ng marahan. di pala lahat ng bagay nadadaan sa mabilisan. may mga bagay palang dapat hinay-hinay lang.

kung di pa ako nauntog, di ko maiisip na unti-unti ko palang sinasayang buhay ko. alak, yosi, gimik… parang walang bukas. di pala dapat ganun.

panghuli, kung di ka pa dumating, malamang, hedonist pa rin ako… overusing my freedom and seizing each day as if there’s no tomorrow.

salamat sa pagpatid at pag-untog sa akin. ikaw ang karma ko. karmang di pwedeng talikuran.

bakit pa? eh i’m hooked na.

 

 

Leave a Reply

