Walang Titulo 2016

Posted: April 6, 2016 in Filipino (Tagalog) Posts, Random Thoughts

Hindi ko alam kung saan magsisimula. Sa galit bang nararamdaman ko? O sa kalungkutang bumabalot sa pagkatao ko?

Iniba ko ang paligid, sa pagbabaka-sakaling mag-iiba din ang aking damdamin.  Ginawa kong muli ang mga bagay na dating nagpapasaya sa akin…  Pero bakit ganun?  Wala na ang sayang hatid nila.

Di ko alam kung anong gagawin ko.  Ilalabas ko ba yung galit ko?  Muli ko bang ihahanda ang sarili ko?  Nalalapit na ang pagpupuyos ng damdamin, ang pagsabog upang muli akong makahinga.

Dahil sa ngayon, hindi ko alam kung saan ako lulugar…  Di ko alam kung pagbibigyan ko bang makawala ang naipong damdamin nagpipilit kumawala.

Leave a Reply

